Bố Trí Loa Cho Quán Cafe

Thứ ba - 14/03/2023 23:27
 
Loa nghe nhạc là một yếu tố quan trọng trong quán cafe, nhà hàng vì chúng giúp tạo ra không khí thoải mái, thư giãn và tăng tính chất lượng của trải nghiệm khách hàng.Vì vậy việc đầu tư một dàn âm thanh cho quán cafe, nhà hàng là rất cần thiết, tuy nhiên bạn cần nắm được cách bố trí loa cho quán cafe để có thể lựa chọn được những bộ loa phù hợp cho không gian của mình và cũng như tiết kiểm một khoản đầu tư đáng kể.

Cách Bố Trí Loa Cho Quán Cafe.

Trước khi bạn đặt mua một bộ dàn âm thanh thì bạn nên định hình sẵn được về cách bố trí loa cho quán cafe của mình để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn những bộ loa phù hợp cho nhu cầu cũng như không gian quán. Trên đây là cách bố trí loa cho quán cafe với các yếu tố sau đây sẽ đảm bảo âm thanh được phát ra đều và phù hợp với không gian quán:
 
tu van thi cong lap dat am thanh quan cafe chuyen nghiep
  T&C Sài Gòn chuyên cung cấp âm thanh trọn gói.

1. Xác định vị trí loa: Chọn vị trí loa phù hợp cho không gian quán, tránh đặt loa quá gần hoặc quá xa so với người nghe. Nên đặt loa ở độ cao tầm người để âm thanh phát ra đều. Đặc biệt, nó sẽ dựa vào cách bạn bố trí bàn cafe, vị trí khách hàng ngồi.

2. Xác định số lượng loa: Số lượng loa phù hợp sẽ phụ thuộc vào diện tích của quán và số lượng bàn được thiết kế ở quán. Nếu quán của bạn có diện tích nhỏ, thì một cặp loa bookshelf hoặc cặp loa bluetooth cho quán cafe sẽ đủ để phát ra âm thanh đều khắp quán.

3. Khoảng cách giữa các loa: Nếu bạn có nhiều hơn một cặp loa, hãy để khoảng cách giữa các cặp loa đồng đều và đảm bảo không có sự trùng lắp về âm thanh với thiết kế loa ở các vị trí mà khách hàng có thể nghe.

4. Góc phát âm: Hướng các loa sao cho phát ra âm thanh trực tiếp vào vị trí người nghe sẽ giúp tăng hiệu quả của âm thanh và tránh phản xạ âm thanh.

5. Phân bổ âm thanh: Nếu quán của bạn có nhiều phòng hoặc không gian riêng biệt, hãy sử dụng bộ loa có bộ khuếch đại để phân bổ âm thanh đều vào từng khu vực đồng đều và ổn định.

6. Chất lượng âm thanh: Nên chọn loa có chất lượng âm thanh tốt những dòng loa 2Way kết hợp Bass - Treble để đảm bảo âm thanh phát ra ổn định và chất lượng tốt.

bo loa treo tuong bose 101 cho quan cafe
Nến bố trí bộ loa có bộ khuếch đại để đảm bảo được tính ổn định của hệ thống
Trên đây là 6 yếu tố cơ bản để bố trí loa nghe nhạc cho quán cafe. Khi bố trí loa cho quán cafe, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia âm thanh để đảm bảo việc bố trí loa được tối ưu cũng như việc thiết lập đường dây tín hiệu phù hợp bởi với mỗi dòng loa sẽ có những cách bố trí và phân bố dây khác nhau. 

Hướng Dẫn Cách Chọn Loa Nghe Nhạc Cho Quán Cafe.

lap dat loa am tran pearller hsr108 5t 1
Loa âm trần đang là xu hướng âm thanh cho quán cafe.

Khi lựa chọn loa cho quán cafe, bạn cần cân nhắc một số yếu tố sau đây:

1. Lựa chọn loại loa: Có nhiều loại loa khác nhau trên thị trường, bao gồm loa bookshelf, loa đứng, loa siêu trầm, loa Bluetooth, loa không dây wifi, v.v. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và không gian của quán, bạn có thể chọn loại loa phù hợp. 

2. Công suất: Công suất của loa quyết định âm lượng và độ phủ của loa. Bạn nên chọn loa có công suất phù hợp với kích thước và cấu trúc của quán.

3. Thương hiệu: Chọn loa từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng âm thanh và độ bền của sản phẩm.

4. Thiết kế: Nếu quán của bạn có phong cách nội thất riêng, hãy chọn loa có thiết kế phù hợp để tạo sự thống nhất và tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ví dụ bạn có thể lựa chọn loa âm trần để tăng độ thẩm mỹ cũng như trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

5. Kết nối: Bạn nên chọn loa có khả năng kết nối nhiều thiết bị, bao gồm cả điện thoại di động và máy tính để bàn, để tăng tính tiện dụng và sự linh hoạt trong việc sử dụng.

6. Giá cả: Cân nhắc ngân sách của bạn để chọn loa cafe có giá phù hợp và đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất. 
 

loa am tran cho phong khach
Giải pháp loa âm trần cho quán cafe, nhà hàng.
Tham khảo: Loa Âm Trần Nghe Nhạc Hay Nhất 2023.

Mẫu Loa Treo Tường Quán Cafe Hot Trong Năm 2023.

Quán cafe không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê và đồ uống mà còn là nơi để thư giãn, giao lưu và tận hưởng âm nhạc. Vì vậy, bố trí hệ thống loa phù hợp trong quán cafe là rất quan trọng để tạo ra một không gian thoải mái và tăng tính chất lượng của trải nghiệm khách hàng. Trên đây là những mẫu loa được sử dụng nhiều cho quán cafe.

1. Loa Treo Tường Bose 101.

loa karaoke bose 101 1
Bose 101 bộ loa được sử dụng nhiều nhất cho quán cafe nhỏ.

Bose 101 sử dụng công nghệ loa hai đường tiếng với một loa tweeter và một loa mid/bass, cho âm thanh trung thực và rõ ràng. Các loa được thiết kế để phân tán âm thanh đồng đều trong không gian vừa và nhỏ, với góc phân tán âm lên đến 130 độ, giúp người dùng có được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời ở bất kỳ vị trí nào trong không gian. 

bo loa bose cafe
Bose 101 là giải pháp âm thanh tiết kiệm nhất cho khách hàng có mức đầu tư thấp.

Loa treo tường Bose 101 có khả năng chịu tải đến 50 watt và có trở kháng định mức 8 ohm, phù hợp với hầu hết các hệ thống âm thanh đang có trên thị trường. Loa phải được kết nối với các hệ thống âm thanh như ampli, mixer, sound card, v.v. thông qua cổng kết nối dây tín hiệu với jack cắm loa chuẩn. Loa sử dụng để nghe nhạc nhẹ, backround phù hợp thiết lập trong nhà không gian máy lạnh.

bo loa cho quan cafe
Tham khảo bộ loa Bose 101 kết hợp Amply Pearller LX-330.
Tham khảo: Loa Treo Tường Bose 101

2. Loa Treo Tường JBL Control 1Pro.

Loa JBL Control 1Pro là dòng loa nghe nhạc thương mại của hãng JBL đây là dòng loa nghe nhạc phân khúc tốt nhất của hãng. Loa JBL Control 1Pro được thiết kế với vỏ nhựa ABS chắc chắn, với một lưới chắn bằng nhôm bảo vệ loa chính giúp tăng cường độ bền và độ chắc chắn của sản phẩm.

Đặc biệt, Hiệu suất âm thanh đáng kinh ngạc có khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao với độ nhạy cao và công suất đầu ra lớn lên đến 150W/1 chiếc loa, cho phép loa phát ra âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng.

loa treo tuong jbl control 1 pro
Loa JBL Control 1Pro là một trong những sản phẩm loa chất lượng cao được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng âm thanh chuyên nghiệp, nhưng cũng rất phù hợp cho việc sử dụng trong các hệ thống âm thanh nghe nhạc cho gia đình.
Nếu như bạn đang cần một giải pháp âm thanh chất lượng cao từ hãng JBL cho quán cafe, quán rượu với mức đầu tư vừa phải cho một hệ thống loa cho quán cafe của mình thì bạn có thể cân nhắc sử dụng loa JBL Control 1Pro nó sẽ không làm bạn thất vọng.
 
bo loa jbl cho quan cafe
Hình ảnh đội ngũ T&C Sài Gòn thiết lập loa JBL Control 1Pro.
Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY
Thông số kỹ thuật sản phẩm.  
bo loa nghe nhac jbl cho quan cafe
Bộ 6 loa JBL Control 1Pro đang được khuyến mãi.

3. Loa Treo Tường Pearller HYB125.

Bạn sở hữu một quán cafe với không gian rộng lớn, cả không gian bên trong và bên ngoài và đang cần một giải pháp có âm thanh tốt, sản phẩm giá thành phù hợp với mức đầu tư không quá đắt cho một bộ dàn âm thanh thì loa Pearller HSR125-6T sẽ là lựa chọn cho một chiếc loa quán cà phê với ba tiêu chí: Hay - Rẻ - Đẹp.
 
pearller hyb125 6t 2
Loa HYB125-6T có loa trầm Bass lên đến 6.5inch
Nếu như bạn đang có khuynh hướng thích nghe âm thanh Bass tốt cho dàn âm thanh quán cafe mà muốn những dòng loa treo tường nhỏ thì Pearller HYB125-6T sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo về công dụng cũng như giá thành đầu tư. 
Loa Pearller HYB125-6T có một loa woofer 6.25 inch và một loa tweeter 1 inch, tạo ra âm thanh rõ ràng và chi tiết với âm Bass vượt trội so với 2 dòng loa treo tường JBL Control 1ProBose 101.

 
loa treo tuong pearller
Pearller HYB125-6T được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Chi Tiết Về Loa Treo Tường HYB125-6T

1. Thiết kế chắc chắn và đẹp mắt: Vỏ loa Pearller HYB125-6T được làm từ chất liệu nhựa ABS chịu được va đập và chống thấm nước. 
2. Loa đạt chuẩn IP55 cho việc thiết lập âm thanh ngoài trời và trong nhà đều hoàn hảo.
3. Độ phân giải cao: Với dải tần từ 60Hz đến 20kHz, loa Pearller HYB125-6T có khả năng tái tạo âm thanh với độ chính xác cao
4. Phần trình diễn: Loa Pearller HYB125-6T có một loa woofer 6.25 inch và một loa tweeter 1 inch, tạo ra âm thanh rõ ràng và chi tiết.
5. Độ nhạy cực cao: Độ nhạy của loa Pearller HYB125-6T là 89dB, cho phép loa tái tạo âm thanh tinh tế mà không cần nhiều công suất.
6. Giá cả hợp lý: Loa Pearller HYB125-6T có giá cả khá hợp lý so với những sản phẩm khác trong cùng phân khúc.
Vì vậy đây là một lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu một cặp loa bookshelf chất lượng cao mà không phải tốn quá nhiều tiền.

 
loa treo tuong cho quan cafe
Bộ 6 loa đang được khuyến mại tại T&C Sài Gòn.
Tham khảo chi tiết loa HYB125-6T: TẠI ĐÂY

TẠI SAO BẠN NÊN CÂN NHẮC MUA NGUYÊN SÉT?

- Tiết kiệm chi phí được ưu đãi giá sĩ.
- Bộ dàn được nghiên cứu và phối ghép chuẩn.
- Hạn chế phát sinh về các phụ kiện kèm theo.
- Đảm bảo 100% về chất lượng âm thanh.
- Tặng kèm gói dịch vụ đi kèm
- Đồng bộ, giá thành rẻ hơn so với thị trường.
- Bảo hành trọn gói 24 tháng.
- Hỗ trợ lắp đặt trọn gói.
- Giao hàng miễn phí.
 
lap dat loa treo tuong bose 301
Bộ loa Bose 301 Series V cho không gian ngoài trời.
Trên đây là một trong những vài bộ loa được sử dụng nhiều cho quán cafe, nhà hàng. Tuy nhiên sẽ có nhiều giải pháp âm thanh khác cho các không gian cafe, nhà hàng.
Bạn có thể liên hệ đội ngũ tư vẫn T&C Sài Gòn để nhận thêm tư vấn về việc thiết lập âm thanh cho quán cafe của mình qua Hotline: 0924.224.474

 
loa bose cho quan cafe
Tham khảo thêm bộ loa Bose 301 Series V cho không gian ngoài trời.

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT LOA CHO QUÁN CAFE.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã định hình và cấu hình sẵn để giúp bạn dễ dàng chỉ định và mua để mang đến giải pháp âm thanh hoàn hảo về âm thanh và giá cả cho hệ thống âm thanh của khách hàng. 
Tất cả các hệ thống của chúng tôi được thiết kế bởi các kỹ sư của  Audio T&C Sài Gòn và sẵn sàng hoạt động ngay lập tức hoặc bạn có thể nhận thêm tư vấn để có thêm một giải pháp tùy chỉnh tốt hơn cho nhu cầu và ngân sách cụ thể của bạn. 

 
bo loa am tran nghe nhac am tran cho nha hang
Tham khảo thêm các bộ loa âm trần được cấu hình sẵn.
- Tham khảo: Loa Âm Trần Giá Rẻ
Tất cả khách hàng khi mua hàng, cũng như sử dụng dịch vụ lắp đặt trọn gói tại T&C Sài Gòn đều được hỗ trợ lắp đặt cũng như được tặng gói bảo hành trọn gói lên đến 2 năm. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như thoải mái sử dụng.

LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI:

 Email: congtytc.audio@gmail.com
 Hotline: 0924.224.474
 Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ T&C Sài Gòn
 Giờ Làm Việc : 24/7
 Địa chỉ: 18 Đường số 5, KĐT Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Những tin mới hơn
Những Mẫu Loa Cho Spa Bán Chạy Nhất Năm 2024

Những Mẫu Loa Cho Spa Bán Chạy Nhất Năm 2024

Với kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế lắp đặt âm thanh Spa cho nhiều công trình chúng tôi đúc rút được một số mẫu loa có đặc tính âm thanh phù hợp...
24/04/2024
Loa Phòng Gym, Yoga, Fitness

Loa Phòng Gym, Yoga, Fitness

Trong những năm gần đây, âm thanh phòng gym luôn luôn được chú trọng khi mở một hệ thống kinh doanh. Nhưng bạn không am hiểu về âm thanh? Bạn không...
25/04/2024
Lắp Đặt Âm Thanh Spa

Lắp Đặt Âm Thanh Spa

Mọi dự án âm thanh Spa đều đề cao tính thẩm mỹ và âm thanh thư giãn, giải trí. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và không gian để lựa chọn được mẫu loa và số...
24/04/2024
Top 10 Loa Hội Trường - Sân Khấu Đáng Mua Nhất Năm 2024

Top 10 Loa Hội Trường - Sân Khấu Đáng Mua Nhất Năm 2024

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp lại 10 mẫu loa Hội Trường, Loa Sân Khấu chuyên nghiệp đáng mua nhất năm 2024 bằng kinh nghiệm nhiều năm...
10/04/2024
Amply Nghe Nhạc Vàng

Amply Nghe Nhạc Vàng

Nếu như bạn đang thiết lập một hệ thống âm nghe nhạc cho toàn bộ không gian thương mại hay hệ thống nghe nhạc gia đình với thể loại nhạc chủ yếu là...
05/04/2023
Dàn Âm Thanh Hội Trường

Dàn Âm Thanh Hội Trường

Xu hướng âm thanh hội trường năm 2024 không chỉ còn đáp ứng nhu cầu chỉ hội họp mà nó đòi hỏi một bộ âm thanh hội trường đa năng cho nhu cầu kết hợp...
08/04/2024
Loa Bose Âm Trần

Loa Bose Âm Trần

Loa âm trần đang là xu hướng mới cho các không gian nghe nhạc gia đình, thương mại nó giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn âm thanh phát ra nhẹ...
16/03/2023
Những tin cũ hơn
Loa Treo Tường Cho Quán Cafe Nghe Nhạc

Loa Treo Tường Cho Quán Cafe Nghe Nhạc

Bạn đang cần thiết lập âm thanh cho quán cafe và đang cần tham khảo một số mẫu loa treo tường cho quán quán cà phê của mình?Hiện nay có rất nhiều mẫu...
27/07/2022
Loa Âm Trần Phòng Khách Nghe Nhạc Hay

Loa Âm Trần Phòng Khách Nghe Nhạc Hay

Loa âm trần đang là xu hướng nghe nhạc gia đình hiện nay bởi tính an toàn, thẩm mỹ cũng như bền bỉ mà sản phẩm mang lại. Hãy cùng T&C Sài Gòn tìm hiểu...
23/07/2022
Loa Thông Báo Cho Nhà Xưởng

Loa Thông Báo Cho Nhà Xưởng

Hệ thống âm thanh thông báo nhà xưởng là một trong những thành phần quan trọng phục vụ nhu cầu thông báo, phát nhạc nền.
19/07/2022
Loa Quán Cafe

Loa Quán Cafe

Bạn còn đang băn khoăn lựa chọn loa cho quán cafe của mình? T&C Sài Gòn sẽ giới thiệu một vài mẫu loa cho quán cà phê hay.
20/05/2022
Lắp Đặt Âm Thanh Gia Đình

Lắp Đặt Âm Thanh Gia Đình

Hiện nay các gia đình thường rất quan tâm đến việc lắp đặt một dàn âm thanh tốt cho ngôi nhà của mình. Để phục vụ cho nhu cầu của gia đình như: xem...
20/05/2022
Hệ Thống Loa Âm Trần

Hệ Thống Loa Âm Trần

Hiện nay việc sử dụng loa âm trần phục vụ cho mọi nhu cầu nghe nhạc đang là xu hướng rất phát triển. Bài viết dưới đây T&C Sài Gòn sẽ giải đáp thắc...
20/05/2022
Loa Âm Trần Kết Nối Wifi

Loa Âm Trần Kết Nối Wifi

Loa âm trần có khả năng kết nối Wifi giúp phát nhạc cho nhiều vùng khác nhau đang là công nghệ đứng đầu trong các dòng loa âm trần hiện nay.Hay cùng...
16/05/2022
Loa JBL Âm Trần

Loa JBL Âm Trần

JBL là một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng nhất nhì thế giới của Mỹ được thành lập năm 1946. Tại Việt Nam thì JBL là thương hiệu được đông...
16/05/2022
Bảng Giá Loa Âm Trần TOA

Bảng Giá Loa Âm Trần TOA

T&C Sài Gòn phân phối chính hãng 100% âm thanh TOA, đầy đủ CO-CQLiên hệ hotline: 0978 445 202
14/05/2022
Hệ Thống Âm Thanh Toà Nhà

Hệ Thống Âm Thanh Toà Nhà

Hệ thống âm thanh thông báo tòa nhà là một trong những thành phần quan trọng phục vụ nhu cầu thông báo, phát nhạc nền cũng như báo động khẩn cấp trong...
06/05/2022
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây