TOP những mẫu Loa Âm Trần nghe nhạc hay hiện nay

Thứ sáu - 08/04/2022 03:43
 
Bạn đang muốn mua loa âm trần phục vụ cho việc nghe nhạc gia đình chất lượng cao? Bài viết này T&C Sài Gòn sẽ tổng hợp top những mẫu loa âm trần nghe nhạc hay nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

 LOA ÂM TRẦN NGHE NHẠC HAY NHẤT NĂM 2023

Loa âm trần đang là xu hướng âm thanh mới nhất năm 2023 bởi nó đáp ứng được các yếu tố về chất lượng âm thanh, tăng trải nghiệm cho người nghe và tạo nên không gian sang trọng điểm đặc biệt hơn nữa là giá thành phù hợp không quá đắt.

Tuy nhiên, loa âm trần có rất nhiều dòng và hãng sản xuất như TOA , Inter-M, Pearller, Bose, Jamo, JBL, Sonos.... vì vậy việc lựa chọn vô cùng khó khắn vậy nên bài viết hôm nay chúng tôi xin liệt kê một vài mấu loa trần nghe nhạc hay được yêu thích tại Việt Nam trong năm 2023.

How Much Does Home Audio Cost Utah 002

Loa âm trần giải pháp âm thanh thư giãn.

1. Loa âm trần TOA F-2353C/F2322C

Sản phẩm đầu tiên trong dánh sách là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được biết đến với những hệ thống loa âm trần thông báo cao cấp. Bạn có thể bắt gặp các sản phẩm của TOA đầy rẫy trên thị trường như các toà nhà, trung tâm thương mại... Tuy nhiên, đó chỉ là những sản phẩm loa âm trần thông báo mà bạn bắt gặp.
Trong bài viết này, sản phẩm mà chúng tôi đứa đến là dòng loa nghe nhạc của TOA với 2 mã F-2353C/F-2322C đây là 2 mẫu loa chuyên về nghe nhạc tốt nhất mà TOA đang sở hữu.

slide 3

Dòng loa nghe nhạc tán rộng TOA - JAPAN

Toa F-2352C và F-2322C là dòng loa nghe nhạc 2Way tốt nhất của thương hiệu TOA với thiết kế công suất lên đến 30W. Về độ an toàn thì TOA là số 1 về độ an toàn với thiết kế có vách ngăn làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chống cháy và hạn chế tối đa các sự cố điện gây mất an toàn. Phía trước mặt có lưới thép bảo vệ màng loa bên trong đảm bảo âm thanh phát ra tốt hơn

f2352c loa am tran

Loa TOA F-2352C là dòng loa âm trần TOA 2 kênh, công suất 30W uy lực được nhập khẩu chính hãng Indonesia, có CO-CQ đầy đủ bảo hành 24 tháng trên Toàn Quốc. Loa âm trần TOA F-2352C/F-2322C được thiết kế chắc chắn với 2 kênh bass, treble riêng biệt cho âm thanh mạnh mẽ , trung thực rõ ràng. Nếu bạn yêu thích thương hiệu Nhật Bản thì có thể lựa chọn sản phẩm này.

F 2352C TOA

Sản phẩm để sử dụng phải đi kèm Ampli.

Giá Bán Lẻ: 2.800.000đ/CÁI

2. Loa âm trần Wifi Pearller HSR177-5WF

Nếu như bạn cần một dòng loa tích hợp Ampli đi kèm bên trong, không cần phải sử dụng Ampli rườm ra mà cho ra chất âm tốt. Thì dòng loa Wifi - Bluetooth sẽ phù hợp cho không gian phòng khách và phòng ngủ của gia đình bạn. Loa gắn trần HSR177-5WF với kết nối tích hợp cả BLUETOOTH và WIFI, với chất lượng âm thanh vượt trội so với các dòng âm trần thông thường được sử dụng tại thị trường.

cap loa am tran pearller hsr177 6c

Loa âm trần Bluetooth-Wifi công suất 60W/Cặp

Đặc biệt, với thiết kế âm thanh không dây thông minh để phát nhạc trực tuyến bằng ứng dụng Muzo bạn có thể sử dụng phát bằng trình duyệt phát nhạc MP3, Spotify, Youtube qua Airplay vô cùng tiện lợi hoặc trình duyệt kết nối âm thanh qua Bluetooth đều được.
Đặc điểm tuyệt vời mà dòng loa này mang đến chính là khả năng tích hợp toàn bộ hệ thống chung một nguồn nhạc mà không cần bộ khuếch đại Ampli rất phù hợp cho những căn hộ chung cư, hay gia đình.

bo loa am tran bluetooth hifi

Sản phẩm có Remote điều khiển từ xa.

Một ví dụ đơn giản: Bạn sử dụng 3 cặp loa cho phòng khách, phòng bếp và hành lang bạn có thể nghe nhạc riêng cho tùng khu vực hoặc bạn có thể tích hợp nghe nhạc chung cho toàn bộ ngôi nhà với khả năng phát nhạc đồng bộ qua WIFI.
>>> Tham khảo thêm TỔNG HỢP 8 MẪU LOA ÂM TRẦN CHO CĂN HỘ NGHE NHẠC HAY: Tại đây

Loa WiFi của chúng tôi đã được thiết kế cho chức năng đa phòng. Và với phạm vi của chúng mở rộng khi WiFi của bạn mở rộng, không có gì ngăn cản bạn phát âm thanh một cách tuyệt với nhất. Chỉ cần quyết định nơi bạn muốn đặt loa và việc lắp đặt trở nên dễ dàng!
 

mau loa am tran wifi cho phong ngu
mau loa am tran wifj pearller

Loa âm trần tích hợp cả Bluetooth và Wifi

GIÁ BÁN: 6.700.000/CẶP
Xem chi tiết: Loa âm trần Wifi Pearller HSR177-5WF

Đặc trưng loa âm trần wifi Pearller:

bo loa am tran pearller hsr177 6c
Hình ảnh thi công thực tế.
Bạn có thể liên hệ Hotline: 0924.224.474 (Mr. Thinh T&C Sài Gòn) để nhận thêm tư vấn thêm và đặt hàng ngay.

3. Loa gắn trần JBL Control 24CT

Nếu bạn đang có một mức đầu tư cao cho không gian nghe nhạc sử dụng loa âm trần thì sản phẩm đến từ thương hiệu JBL sẽ cho bạn thấy rằng tiền nào của đấy.
Loa JBL Control 24CT bao gồm một loa trầm 6,5 "được gắn đồng trục và loa tweeter ¾" phủ titan, cho phép nó mang lại mức âm thanh cao trên một vùng phủ sóng rộng, nhờ khả năng xử lý công suất cao, tần số rộng phản hồi và độ méo tiếng thấp

loa am tran jbl control 24ct
JBL Control 24CT giải pháp nghe nhạc cao cấp.
Loa âm trần JBL Control 24CT là dòng loa âm trần cao cấp của hãng JBL với đầy đủ tính năng và ưu điểm của một chiếc loa cao cấp. JBL Control 24CT Micro có công suất cao lên đến 80W và dải tần số rộng 80 Hz - 20 kHz giúp loa có khả năng tái tạo các dải âm thanh từ thấp đến cao chính xác, hạn chế tối đa độ méo tiếng.
Bên cạnh đó, thiết kế của loa JBL Control 24CT Plus cũng là một điểm cộng. Loa có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, dễ dàng phù hợp với mọi không gian lắp đặt, mang tính thẩm mỹ cao.
jbl control 24ct micro pair
Loa âm trần JBL là hàng nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO,CQ

GIÁ BÁN: 4.600.000/Chiếc

Xem chi tiết: Loa gắn trần JBL Control 24CT

4. Loa âm trần Bose FreeSpace FS2C

Nói đến những dòng loa nghe nhạc hay thì không thể nhắc đến thương hiệu Bose là một thiếu sót. Trên thị trường Việt Nam với phân khúc loa âm trần nghe nhạc sẽ có 2 dòng loa âm trần Bose bao gồm: Bose Desgnmax và Bose Freespace đây là hai phân khúc nghe nhạc cao cấp sử dụng nhiều cho các không gian thương mại sang trọng và gia đình.
 
lap dat loa am tran bose
Thương hiệu âm thanh nổi tiếng Thế Giới.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói đến mẫu loa âm trần Bose FS2C với công suất 16W đây là Series có giá tốt nhất trong Series loa âm trần nghe nhạc cao cấp của Bose phù hợp cho các không gian thương mại hoặc nghe nhạc gia đình phù hợp cho các khách hàng có mức đầu tư vừa phải.
 
thi cong lap dat loa am tran
Thi công lắp đặt loa Bose trọn gói. Bảo hành 24 tháng
  • Là dòng loa âm trần toàn dải thích hợp với nhiều dòng amply hiệu chỉnh được công suất loa (Tích hợp amply 100v cho hệ thống nghe nhạc thông báo và 8ohm cho hệ thống nghe nhạc gia đình hay thương mại).
  • Chịu được nhiệt độ 0°C đến 50°C  thích hợp sử dụng cho những môi trường bình thường nhất.
  • Vật liệu bao vây Vách ngăn phía trước bằng nhựa kỹ thuật với tấm chắn sau bằng thép được tích hợp lưới thép đục lỗ, hoàn thiện sơn tĩnh điện cho độ bền cực kỳ cao.
  • Logo có thể xoay, có thể tháo rời.
loa am tran bose hay nhat
Giải pháp loa âm trần nghe nhạc gia đình, thương mại hoàn hảo

GIÁ BÁN: 6.300.000/Cặp

Xem chi tiết: Loa âm trần Bose FS2C

Thông số kỹ thuật Bose FreeSpace FS2C:

  • Loại loa: Bị động
  • Công suất: 20-80W
  • Dải tần: 83Hz-19kHz (-10dB); 95Hz-16kHz (-3dB)
  • SPL: 99dB (Continuous); 105 dB (Peak)
  • Độ nhạy: 86dB
  • Góc phủ sóng: 150° (Conical)
  • Trở kháng: 16 ohm
  • Củ loa toàn dải 5.71cm
  • Tích hợp máy biến áp đa điểm
  • Kích thước cut out: 16 x 16cm
  • Kích thước (đường kính vách ngăn x chiều sâu): 18.3 x 13.2cm
  • Trọng lượng: 1.6kg
    loa bose freespace fs2c
    Sản phẩm xuất xứ Châu Âu (CH Cezch)

    Công Ty TNHH TM&DV T&C SÀI GÒN đại diện là đơn vị chuyên cung giải pháp âm thanh chính hãng kết hợp dịch vụ lắp đặt trọn gói. Chúng tôi có đầy đủ kỹ sư âm thanh và kỹ sư điện để thiết lập âm thanh trọn gói cho các dự án.

5. Loa gắn trần Bose DesignMax DM2C-LP

Khác với Series Freespace FS2C dòng loa DesgnMax với thiết kế nhỏ gọn, lưới nam châm, Bose Desgnmax DM2C-LP là dòng loa âm trần nghe nhạc có chất âm nhẹ nhàng và chi tiết chuyên sử dụng cho các không gian nghe nhạc gia đình cần âm thanh chi tiết cao và thiết kế nhỏ gọn.
bose designmax dm2c lp tcsaigon
Bose DM2C-LP được thiết kế lưới nam châm.
Loa Bose DesignMax DM2C là loa âm trần 2 đường tiếng có củ loa trầm 3,5 inch và củ loa tweeter 1inch được gắn đồng trục bên trong hệ thống Dispersion Alignment mang đến dải âm trầm sống động cùng dải âm cao rõ ràng, chi tiết ở dải tần số 59 Hz – 20 kHz với công suất 20W. Việc lắp đặt loa DM2C trở nên nhanh chóng, dễ dàng với hệ thống khóa cài QuickHold.
 
designmax dm2c lp
designmax dm2c lp 2
 
Loa âm trần Bose DesignMax DM2C thiết kế với hai màu Trắng - Đen

GIÁ BÁN: 8.550.000/Cặp

Xem chi tiếtLoa âm trần Bose DesignMax DM2C

Thông số kỹ thuật chính loa Bose DesignMax DM2C:

  • Đáp ứng tần số (+/- 3 dB): 95 - 18.000 Hz
  • Phạm vi phủ sóng danh nghĩa (H x V): 150 ° hình nón
  • Xử lý nguồn điện, liên tục trong thời gian dài 20 W
  • Phạm vi nhiệt độ hoạt động 0 ° C đến 50 ° C (52° F đến 122° F)
  • Kích thước sản phẩm (Đường kính lưới tản nhiệt × Chiều sâu) 198 × 110 mm 
  • Kích thước cutout: 165 mm 
  • Độ dày trần tối đa 39 mm 
  • Trọng lượng tịnh: 1,6 kg
lap dat loa am tran dm2c
Sản phâm chuyên sử dụng nghe nhạc gia đình.
Việc biết được nhu cầu chinh xác của khách hàng để tư vấn sản phẩm là rất quan trọng vì vậy bạn có thể liên hệ với chung tôi về nhu cầu của mình và mặt bằng diện tích để được tư vấn khảo sát thực tế để mang đến một giải pháp âm thanh hoàn hảo nhất. Chúng tôi T&C Sài Gòn luôn luôn hỗ trợ khách hàng.

6. Loa Âm Trần JBL Control 12CT

Loa gắn trần JBL Control 12CT thuộc dòng loa âm trần của thương hiệu JBL, với thiết kế tinh tế, sử dụng trong không gian sang trọng với hiệu suất âm thanh tuyệt vời. Loa âm trần JBL Control 12CT là dòng loa nghe nhạc vô cùng đặc biệt nó phù hợp với mọi không gian ác khu resort, các trung tâm thương mại, mua sắm, spa, cafe...

loa am tran jbl control 12ct
JBL Control 12CT có công suất 20W thiết kế nhỏ gọn.
Nếu bạn là tín đồ của JBL muốn thiết lập một hệ thống loa âm trần nghe nhạc nhẹ cho không gian gia đình hoặc thương mại thì JBL Control 12CT sẽ là lựa chọn số 1 về chất lượng và giá thành.
Loa âm trần JBL Control 12CT  là dòng loa âm trần toàn dải bao gồm trình điều khiển hình nón băng thông rộng 76 mm (3 inch) được gắn trong một vách ngăn có lỗ thông hơi, có thể sơn được làm bằng vật liệu UL94-V0 chống tia cực tím, với một tấm che được gắn sẵn để nhanh chóng và dễ dàng cài đặt. Loa JBL Control 12C/T là dòng loa âm trần nghe nhạc cao cấp cho nhiều hệ thống
control 12ct wht front z original 1
JBL được thiết kế rất sang trọng và an toàn tuyệt đối.

GIÁ BÁN: 3.100.000/Chiếc

Xem chi tiếtLoa gắn trần JBL 12CT

Thông Số Kỹ Thuật Sản Phẩm JBL Control 12C/T

  • Dải tần số (- 10dB): 68 Hz – 17 kHz
  • Công suất : 40 Watts điện Chương trình liên tục 20 Watts tục ồn hồng
  • Transformer Vòi: 15 W, 7.5 W, 3.8 W @ 70V and 100V
  • Đáp ứng tần số (± 3dB) 95 Hz – 15 kHz
  • Độ nhạy: 84 dB
  • Directivity Factor (Q) 9.8
  • Directivity Index (DI) 7.4 dB
  • Đánh giá tối đa SPL 97 dB @ 1 m (3.3 ft) average, 103 dB peak
  • Trở kháng danh định 8 ohms (trong thiết lập 8Ω trực tiếp / bypass)
  • Kích thước 196 mm x 138 mm
  • Đường kính Cutout trần 170 mm
lap dat loa treo tuong jbl control 12ct
Hình ảnh loa âm trần JBL Control 12CT được thi công bởi đội ngũ T&C Sài Gòn
 
Trên đây là những mẫu loa âm trần được sử dụng rất nhiều để nghe nhạc gia đình, không gian cần âm thanh chất lượng cao. Nếu các bạn cần tư vấn thêm về không gian, bố trí âm thanh hỗ trợ thi công trọn gói hãy liên hệ Hotline/Zalo: 0924.224.474(Mr.Thinh TC SaiGon) sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
 
loa am tran bose fs2c
 
Chúng tôi đang có các chương trình giá tốt cho các khách hàng mua hàng trọn bộ và hỗ trợ thi công lắp đặt trọn gói. Khách hàng hoàn toàn an tâm về các giải pháp mà chúng tôi đưa đến, với gói combo bạn sẽ được hỗ trợ thi công lắp đặt cũng như bảo hành hậu mãi lên đến 24 tháng. Hãy liên hệ để được giá tốt nhất thị trường
 
lap dat loa am tran

Tham khảo thêm: Mẫu Loa Âm Trần Giá Rẻ.

T&C SÀI GÒN PHÂN PHỐI VÀ LẮP ĐẶT LOA ÂM TRẦN CHÍNH HÃNG

 
 T&C Sài Gòn đại lý chính thức phân phối độc quyền sản phẩm thương hiệu Bose - JBL - Pearller - Inter-M
● T&C cam kết các sản phẩm là chính hãng và chịu trách nhiệm vĩnh viễn sản phẩm khi đưa đến khách hàng
● Cung cấp thiết bị âm thanh giá tốt nhất tại thị trường Sài Gòn.
● Khảo sát công trình trực tiếp - Thiết kế mô hình âm thanh chi tiết cho khách hàng
● Kết hợp đi kèm khuyến mãi dịch vụ lắp đặt âm thanh trọn gói.
● Giao hàng COD trên toàn quốc.
● Bảo hành toàn bộ hệ thống 24 tháng. Xử lý hư hỏng ngay trong ngày khi khách hàng cần.
● Tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách khi mua hàng cũng như sử dụng dịch vụ lắp đặt tại T&C Sài Gòn
● Hotline tư vấn 24/7 miễn phí:  0924.224.474

Tổng số điểm của bài viết là: 135 trong 27 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 27 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Những tin mới hơn
Loa Âm Trần Kết Nối Wifi

Loa Âm Trần Kết Nối Wifi

Loa âm trần có khả năng kết nối Wifi giúp phát nhạc cho nhiều vùng khác nhau đang là công nghệ đứng đầu trong các dòng loa âm trần hiện nay.Hay cùng...
16/05/2022
Hệ Thống Loa Âm Trần

Hệ Thống Loa Âm Trần

Hiện nay việc sử dụng loa âm trần phục vụ cho mọi nhu cầu nghe nhạc đang là xu hướng rất phát triển. Bài viết dưới đây T&C Sài Gòn sẽ giải đáp thắc...
20/05/2022
Lắp Đặt Âm Thanh Gia Đình

Lắp Đặt Âm Thanh Gia Đình

Hiện nay các gia đình thường rất quan tâm đến việc lắp đặt một dàn âm thanh tốt cho ngôi nhà của mình. Để phục vụ cho nhu cầu của gia đình như: xem...
20/05/2022
Loa Quán Cafe

Loa Quán Cafe

Bạn còn đang băn khoăn lựa chọn loa cho quán cafe của mình? T&C Sài Gòn sẽ giới thiệu một vài mẫu loa cho quán cà phê hay.
20/05/2022
Loa JBL Âm Trần

Loa JBL Âm Trần

JBL là một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng nhất nhì thế giới của Mỹ được thành lập năm 1946. Tại Việt Nam thì JBL là thương hiệu được đông...
16/05/2022
Bảng Giá Loa Âm Trần TOA

Bảng Giá Loa Âm Trần TOA

T&C Sài Gòn phân phối chính hãng 100% âm thanh TOA, đầy đủ CO-CQLiên hệ hotline: 0978 445 202
14/05/2022
Hệ thống âm thanh cho nhà hàng

Hệ thống âm thanh cho nhà hàng

Các bạn còn đang băn khoăn về việc thiết kế và lắp đặt âm thanh cho nhà hàng? T&C Sài Gòn sẽ hướng dẫn cho bạn những điều cơ bản và quan trọng nhất...
08/04/2022
Lắp Đặt Âm Thanh Phòng Gym

Lắp Đặt Âm Thanh Phòng Gym

Bạn muốn mang đến phòng Gym của bạn chất lượng âm thanh tốt nhất, tạo động lực cho các Gymer?T&C Sài Gòn Audio mang đến những giải pháp thiết bị âm...
09/04/2022
Hệ Thống Âm Thanh Toà Nhà

Hệ Thống Âm Thanh Toà Nhà

Hệ thống âm thanh thông báo tòa nhà là một trong những thành phần quan trọng phục vụ nhu cầu thông báo, phát nhạc nền cũng như báo động khẩn cấp trong...
06/05/2022
Combo Loa Âm Trần

Combo Loa Âm Trần

Các bạn còn đang băn khoăn việc thiết kế một dàn âm thanh âm trần cho hệ thống nhà hàng, quán cafe, spa, shophouse,...? Bài viết này T&C Sài Gòn sẽ...
08/04/2022
Những tin cũ hơn
Mẫu loa âm trần giá rẻ

Mẫu loa âm trần giá rẻ

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian,... thì loa âm trần đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.Nếu bạn đang muốn...
08/04/2022
Mẫu Loa Âm Trần Bose

Mẫu Loa Âm Trần Bose

Bạn đang phân vân, muốn tìm kiếm một sản phẩm loa âm trần thương hiệu Bose? Bài viết này T&C Sài Gòn sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu loa âm trần nhỏ...
07/04/2022
Cửa Hàng Âm Thanh - Cửa Hàng Loa Tại TP.HCM

Cửa Hàng Âm Thanh - Cửa Hàng Loa Tại TP.HCM

T&C SÀI GÒN đại diện là đơn vị chuyên cung giải pháp âm thanh cao cấp cho các hệ thống âm thanh cho gia đình, nhà hàng, shophouse, âm thanh cafe.......
10/03/2022
Loa treo tường cho quán cafe, nhà hàng

Loa treo tường cho quán cafe, nhà hàng

Những điểm cần lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh cafe nhà hàng1. Lựa chọn thiết bị phù hợp với không gian để đạt được hiệu quả sử dụng tối ưu nhất....
07/03/2022
Amply cho Loa Âm Trần Tốt Nhất Năm 2023

Amply cho Loa Âm Trần Tốt Nhất Năm 2023

Nếu như bạn đang thiết lập một hệ thống loa âm trần nghe nhạc cho toàn bộ không gian nhà hàng, quán cafe, spa hay hệ thống nghe nhạc gia đình bằng loa...
27/02/2022
Hệ thống âm thanh thông báo - Mẫu loa thông báo tốt nhất

Hệ thống âm thanh thông báo - Mẫu loa thông báo tốt nhất

Chúng tôi chuyên về các hệ thống loa âm thanh thương mại 70 volt . Các sản phẩm và thiết kế là những giải pháp thiết thực, rất đáng tin cậy và tiết...
20/01/2021
Chuông Báo Giờ Làm Việc Tự Động - Bộ Chuông Hẹn Giơ Tự Động

Chuông Báo Giờ Làm Việc Tự Động - Bộ Chuông Hẹn Giơ Tự Động

● Bạn đang cần tham khảo một số mẫu chuông báo giờ tự động cho văn phòng làm việc, trường học hay nhà xưởng?● Không gian của bạn gồm bao nhiêu m2, bạn...
04/12/2020
Loa Âm Trần Bluetooth Không Dây

Loa Âm Trần Bluetooth Không Dây

● Bạn đang muốn lắp đặt hệ thống âm thanh loa âm trần?● Bạn cần tìm hiểu thêm về dòng loa âm trần bluetooth cho hệ thống của mình?● Bạn muốn thiết kế...
03/12/2020
Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh nhà xưởng hiện đại nhất hiện nay

Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh nhà xưởng hiện đại nhất hiện nay

Hệ thống âm thanh là 1 phần không thể thiếu cho quy mô hoạt động của công ty, có vai trò vô cùng quan trọng và thiết yếu cho một nhà xưởng của công...
01/12/2020
Những mẫu loa kẹo kéo 2021 từ công suất nhỏ đến công suất khủng

Những mẫu loa kẹo kéo 2021 từ công suất nhỏ đến công suất khủng

Loa kẹo kéo là dòng loa tiện lợi dùng để phục vụ karaoke ngoài trời hoặc trong nhà có thể di chuyển được.
09/10/2020
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây