Bộ Âm Thanh Hội Thảo Bosch CCS 1000D
Bộ Âm Thanh Hội Thảo Bosch CCS 1000D Bộ Âm Thanh Hội Thảo Bosch CCS 1000D Hệ thống âm thanh hội thảo luận Kỹ Thuật Số CCS 1000D nhỏ gọn, dễ cài đặt và dễ sử dụng. Tuy nhiên, CCS 1000D cung cấp các tính năng nâng cao và tính linh hoạt đặc biệt cho các hệ thống âm thanh phòng họp, hội nghị với thiết kế đặc biệt để cài đặt nhanh chóng, plug-and-play, lý tưởng cho các khu vực họp cố định quy mô vừa và nhỏ như tòa thị chính, trung tâm hội họp địa phương và phòng xử án cũng như cho các công ty có văn phòng họp có thể sử dụng nó trong ngày- thiết lập di động hàng ngày. Bosch CCS 1000D Lắp Đặt Âm Thanh Phòng Họp Số lượng: 1 Cái
Bộ Âm Thanh Hội Thảo Bosch CCS 1000D
  • Giá bán: Liên hệ
  • Hệ thống âm thanh hội thảo luận Kỹ Thuật Số CCS 1000D nhỏ gọn, dễ cài đặt và dễ sử dụng. Tuy nhiên, CCS 1000D cung cấp các tính năng nâng cao và tính linh hoạt đặc biệt cho các hệ thống âm thanh phòng họp, hội nghị với thiết kế đặc biệt để cài đặt nhanh chóng, plug-and-play, lý tưởng cho các khu vực họp cố định quy mô vừa và nhỏ như tòa thị chính, trung tâm hội họp địa phương và phòng xử án cũng như cho các công ty có văn phòng họp có thể sử dụng nó trong ngày- thiết lập di động hàng ngày.


Chi tiết sản phẩm

CẤU HÌNH HỆ THỐNG HỘI THẢO BOSCH CCS 1000D

Dựa trên chuyên môn thực sự đẳng cấp thế giới, Hệ thống An ninh Bosch đã dẫn đầu thị trường hội nghị trong hơn 65 năm.  Bosch đã tiến hành nghiên cứu để phát triển dòng sản phẩm hệ thống hội thảo CCS 1000 D, chú trọng vào đổi mới toàn diện về những mặt như độ rõ của giọng nói, cấu hình và điều khiển, chất lượng khi ghi âm, điều khiển camera HD và chế độ tiết kiệm năng lượng. Tất cả những điều này mang đến cho CCS 1000 D một luồng sức mạnh mới, phù hợp các yêu cầu của bất kỳ cuộc họp nào từ mức độ thấp đến cao.

 
Bo dieu khin am thanh phong hop ccsd 1000
Bo xu ly micro bosch Copy

Để kiểm soát cuộc họp nâng cao hơn, chủ tọa có thể kết nối với bộ điều khiền âm thanh bằng máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc PC với hệ thống cung cấp khả năng quản lý các cuộc thảo luận. Trình duyệt web cho phép cấu hình thiết lập nâng cao bao gồm điều khiển camera và cấu hình đầu ra âm thanh. Nó cũng cho phép đặt số lượng micrô hoạt động tối đa thành 25 - 32 bộ Micro trong một phòng họp với một thiết bị xử lý nhỏ gọn.
 

Bộ điều khiển tính hiệu CCS 1000D

● Kiểm soát tất cả các yếu tố hệ thống - lên đến 245 thiết bị thảo luận trên mỗi hệ thống
● Điều khiển trực quan chế độ hoạt động của micrô và âm lượng loa thông qua các nút điện ở mặt trước
● Cấu hình và điều khiển nâng cao thông qua trình duyệt web và máy tính bảng tích hợp sẵn
● Hỗ trợ riêng cho điều khiển camera HD tự động
● Ghi âm nội bộ lên đến tám giờ
● Ghi bên ngoài qua USB lên đến 128 GB (> 4.000 giờ)
● Tích hợp tính năng triệt phản hồi âm thanh kỹ thuật số (DAFS)
● Được tối ưu hóa để sử dụng trong phòng xử án với bốn đầu ra micrô riêng lẻ
● Loa và ổ cắm tai nghe tích hợp để theo dõi quá trình tố tụng
● Chế độ tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu chi phí và kéo dài tuổi thọ
 

THIẾT BỊ MICRO THẢO LUẬN BOSCH CCS 1000D

 
Hệ thống được tích hợp và cấu hình cài đặt rất nhanh chóng và dễ dàng. Không cần đào tạo hoặc thiết bị bổ sung: các thiết bị thảo luận được cắm trực tiếp vào thiết bị điều khiển thông qua kết nối cáp 'daisy chain' đơn giản.
 
cach ket noi he thong ccs 1000d
Bộ hội thảo CCS 1000 D tạo độ rõ giọng nói tuyệt vời nhờ vào khả năng xử lý âm thanh kỹ thuật số tiên tiến và hiệu suất tái tạo giọng nói của micrô và loa ưu việt. Loa và micrô được kích hoạt đồng thời để mang lại cảm giác họp mặt trực diện tự nhiên hơn. Hệ thống còn sử dụng tính năng Digital Acoustic Feedback Suppression (DAFS) tích hợp, nên người dùng có thể tăng âm lượng lên cao hơn mà không tạo ra những tiếng hú. Đây là điểm khác biệt giữa một hệ thống hội thảo kỹ thuật số Bosch và các nhãn hàng khác.
 
he thong am thanh hoi thao bosch ccs 1000
am thanh phong hop bosch ccs 1000d

Thông số kỹ thuật thiết bị thảo luận CCS 1000D

Cho phép người tham gia nói và nghe quá trình tố tụng
 Micro cho người tham gia có thể được sử dụng như thiết bị của người tham gia hoặc chủ tọa
 Micro chủ tòa cho phép tự động tắt tiếng micrô của những người tham gia khi cần thiết.
Chỉ báo "Có thể nói"
Chỉ báo "Yêu cầu nói"
Cơ sở khóa cáp
GSM miễn dịch
Loa tích hợp
Micrô: với đèn báo micrô LED, thân mềm (chiều dài 38 hoặc 48 cm)
Ổ cắm tai nghe với điều khiển âm lượng tích hợp
 

TÍNH NĂNG HỆ THỐNG ÂM THANH PHÒNG HỌP CCS 1000D

1. Giải pháp âm thanh gọn nhẹ, sang trọng.

Hệ thống cài đặt rất nhanh chóng và dễ dàng. Việc cài đặt micro - loa và các thiết bị thảo luận được cắm trực tiếp vào thiết bị điều khiển thông qua kết nối cáp 'daisy chain' đơn giản. Phù hợp cho các không gian phòng họp có nội thất sang trọng, tạo nên không gian chuyên nghiệp, quốc tế.

2. Ứng dụng cuộc họp đa năng về hình ảnh, âm thanh, video, cameraHD.

 
Bo xu ly ccs 1000 d tinh nang

Có thể kiểm soát cuộc họp bằng máy tính xách tay hoặc máy tính bảng thông qua trình duyệt web của hệ thống. Video trực tiếp của những người đang hoạt động có thể được hiển thị trên màn hình lớn, nhờ vào hỗ trợ tự động của hệ thống cho điều khiển camera tự động. Ngoài ra, âm thanh của toàn bộ cuộc họp có thể được ghi lại một cách thuận tiện với máy ghi âm MP3 tích hợp, giúp bạn có thể lưu trữ các cuộc họp dưới dạng điện tử và tránh phải ghi biên bản cuộc họp theo cách thủ công.

3. Giải pháp âm thanh phòng họp, hội nghị đáng tin cậy.

ccs 1000 d tinh nang

Các lựa chọn về vật liệu và thành phần cao cấp cùng với quy trình đảm bảo chất lượng mở rộng đảm bảo rằng người dùng tận hưởng các cuộc họp diễn ra tự do, năng suất cao, trong khi các đại lý và công ty cho thuê được hưởng lợi từ chi phí gọi lại thấp hơn và mức độ hài lòng của khách hàng cao hơn.
 

HỖ TRỢ SỬA CHƯA - BẢO HÀNH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

● Miễn là hệ thống của bạn được cài đặt chính xác và hoạt động trong các thông số phù hợp, bạn không cần phải bảo dưỡng nó thường xuyên. Tuy nhiên, giống như bất kỳ thiết bị âm thanh nào khác trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, thiết bị âm thanh có thể bị trục trặc về kỹ thuật, phá hoại, hack và đơn giản là đã cũ.
● Khi có sự cố xảy ra với loa, các bộ phận điều khiển nội bộ hoặc điều khiển âm lượng, T&C Sài Gòn luôn sẵn sàng hỗ trợ thiết bị hoạt động trở lại. Mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu sự can thiệp của doanh nghiệp, để bạn không gặp bất tiện trong bất kỳ khoảng thời gian dài nào.
● Khi bạn gọi cho chúng tôi để được phục vụ, bạn có thể không biết chính xác điều gì đang xảy ra. Tất cả những gì bạn biết là loa của bạn không phát đúng cách hoặc âm thanh truyền tải bị trục trặc. Chúng tôi sẽ chạy chẩn đoán để xác định những bộ phận nào cần sửa chữa hoặc thay thế, sau đó chúng tôi sẽ thực hiện các bước cần thiết để khôi phục âm thanh chất lượng cao cho hệ thống âm thanh của bạn hoàn toàn miễn phí. Xử lý sửa chữa ngay trong ngày. 
 
Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây