Bộ chọn 10 vùng TOA SS-1010 - Thông Báo Đa Vùng
Bộ chọn 10 vùng TOA SS-1010 - Thông Báo Đa Vùng Bộ chọn 10 vùng TOA SS-1010 - Thông Báo Đa Vùng

Bộ chọn đa vùng loa TOA SS-1010

Bộ chọn 10 vùng TOA SS-1010 của hãng âm thanh TOA được đề xuất sử dụng trong các hệ thống PA, cho phép lựa chọn lên tới 10 vùng loa khác nhau đáp ứng được yêu cầu trong trường hợp cần thông báo tới tất cả các vùng loa chỉ cần lựa chọn vùng cần thông báo
Mã hàng: TOA SS-1010
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: Indonesia
Liên hệ: Hàng nhập khẩu, GIÁ BÁN thay đổi theo tỷ giá ngoại tệ. Bạn đặt hàng để chúng tôi có thông tin liên hệ lại báo giá tốt nhất.
TOA SS-1010 Hệ Thống Âm Thanh Thông Báo 5.900.000 đ Số lượng: 10 Cái
Bộ chọn 10 vùng TOA SS-1010 - Thông Báo Đa Vùng
  • Giá bán: 5.900.000 đ

  • Khối lượng: 3.2 kg
  • Bộ chọn đa vùng loa TOA SS-1010

    Bộ chọn 10 vùng TOA SS-1010 của hãng âm thanh TOA được đề xuất sử dụng trong các hệ thống PA, cho phép lựa chọn lên tới 10 vùng loa khác nhau đáp ứng được yêu cầu trong trường hợp cần thông báo tới tất cả các vùng loa chỉ cần lựa chọn vùng cần thông báo
    Mã hàng: TOA SS-1010
    Bảo hành: 12 tháng
    Xuất xứ: Indonesia
    Liên hệ: Hàng nhập khẩu, GIÁ BÁN thay đổi theo tỷ giá ngoại tệ. Bạn đặt hàng để chúng tôi có thông tin liên hệ lại báo giá tốt nhất.


Chi tiết sản phẩm

BỘ CHỌN 10 VÙNG TOA SS-1010.

Thông tin chi tiết bộ chọn TOA SS 1010.

Bộ lựa chọn vùng loa SS-1010 của TOA được đề xuất sử dụng trong các hệ thống PA, cho phép lựa chọn lên tới 10 vùng loa khác nhau phù hợp cho các không gian nhiều phòng với mục đích sử dụng để thông báo và phát nhạc riêng lẻ từng không gian một hoặc đồng thời.
- Trong trường hợp cần thông báo tới tất cả các vùng loa thì có thể ấn nút chọn toàn vùng (All Call/Zone) khi đó có thể thông báo tới toàn khu vực của hệ thống PA.
- Với bộ SS-1010, thiết bị có kết nối dạng 2 dây, khu vực nhạc nền hoặc thông báo có thể được lựa chọn bằng nút ấn trước mặt thiết bị hoặc thông qua đường điều khiển từ xa.
- Có mạch bảo vệ nguồn DC trong trường hợp quá tải hoặc ngược cực đảm bảo được việc hoạt động trên phạm vi thời gian liên tục.

 
ban bo chon 10 vung loa toa ss 1010 as
TOA SS-1010 có 10 đầu vào loa tương ưng với 10 Zone

Giải Pháp Âm Thanh Đa Vùng Hoàn Hảo TOA SS-1010.

TOA SS-1010 là một thiết bị quan trọng khi bạn setup một hệ thống thông báo đa vùng hay hệ thông nghe nhạc gia đình với không gian nhiều phòng, nó được ví như là bộ não của hệ thống âm thanh đa vùng làm nhiệm vụ quản lý và phân vùng âm thanh. Thiết bị điều khiển âm thanh đa vùng TOA SS 1010 là trung tâm tiếp nhận các tín hiệu điều khiển từ nguồn âm gửi về để thực hiện điều chỉnh, xử ý rồi sau đó đưa tín hiệu âm thanh thích hợp tới vùng âm thanh ra lệnh hay gọi chung là đầu ra.
 

he thong am thanh da vung TOA SS1010

Đối với giải pháp âm thanh đa vùng sử dụng thiết bị thông minh điều khiển thì màn hình điều khiển vùng có chức năng thực hiện các thao tác tìm kiếm lựa chọn bài hát theo sở thích của người nghe như chọn ca sĩ, thể loại, album,… và thực hiện nhiều tùy chỉnh khác.
Tuy nhiên, đối với giải pháp TOA bạn chỉ cần lựa chọn nút tắt bật vùng trên thiết bị thì có thể dễ dàng thông báo đến các khu vực được chọn một cách dễ dàng kết hợp thông báo toàn bộ hệ thống chỉ bằng thao tác nhấn nút.

 

he thong da vung
Giải pháp âm thanh đa vùng hoàn hảo.

Thông Số Kỹ Thuật TOA SS-1010.

  • Nguồn điện: 24V DC, 50/60Hz
  • Dòng tiêu thụ: 1.0A DC
  • Đầu vào: 10 đầu vào - 1 đường ưu tiên trường hợp khẩn cấp
  • Đầu ra: 10 đầu ra loa
  • Điều khiển
  • Mặt trước: 10 nút chọn vùng loa - 1 nút chọn gọi tất cả các vùng để thông báo
  • Mặt sau: 1-10 đầu vào chọn vùng - Đầu vào chọn thông báo tới tất cả các vùng
  • Đèn hiển thị Led: 10 đèn Led hiển thị chọn vùng loa - 1 đèn Led hiển thị khi gọi tất cả các vùng loa đang có.
  • Nhiệt độ làm việc: 0ºC tới +40 ºC
  • Thành phần: Mặt trước: Nhôm, màu đen; Vỏ: Thép tấm, màu đen
  • Kích thước: 482(R) x 44(C) x 320(S)mm
  • Trọng lượng: 3.2kg
  • Phụ kiện: Các đầu nối 6P (12 cái), Các đầu nối 2P (1 cái)
bo chon 10 vung loa toa ss 1010 as gia re
Sản phẩm được bán tại T&C Sài Gòn với giá ưu đãi.

Ứng Dụng Bộ Chọn Đa Vùng TOA 1010

  • Nghe nhạc thông minh theo từng phòng
  • Nghe các dịch vụ vô tuyến điện, phí internet (ví dụ như Deezer, Spotify, Radio,…)
  • Thông báo âm thanh cho các không gian riêng tư.
  • Thưởng thức âm nhạc với chất lượng tuyệt vời
  • Tái tạo âm thanh thông báo tốt
  • Kiểm soat, điều khiển toàn bộ hệ thống từ xa.
  • Giá thành phải chăng.
  • Sử dụng trong hệ thống loa âm thanh thương mại 70 volt 
Để biết thêm thông tin về những gì chúng tôi đã làm, hoặc yêu cầu báo giá cho các dịch vụ hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của chúng tôi, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0924.224.474 hoặc liên hệ với chúng tôi trực tuyến ngay hôm nay!
 
thiet lap am thanh thong bao
Cung cấp âm thanh thông báo cho nhà xưởng, công ty, xí nghiệp.

SỬA CHỮA, KIỂM TRA & BẢO TRÌ LOA THƯƠNG MẠI

1. Miễn là hệ thống của bạn được cài đặt chính xác và hoạt động trong các thông số phù hợp, bạn không cần phải bảo dưỡng nó thường xuyên. Tuy nhiên, giống như bất kỳ thiết bị âm thanh nào khác trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, thiết bị âm thanh có thể bị trục trặc về kỹ thuật, phá hoại, hack và đơn giản là đã cũ.
2. Khi có sự cố xảy ra với loa, các bộ phận điều khiển nội bộ hoặc điều khiển âm lượng, T&C Sài Gòn luôn sẵn sàng hỗ trợ thiết bị hoạt động trở lại. Mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu sự can thiệp của doanh nghiệp, để bạn không gặp bất tiện trong bất kỳ khoảng thời gian dài nào.
3. Khi bạn gọi cho chúng tôi để được phục vụ, bạn có thể không biết chính xác điều gì đang xảy ra. Tất cả những gì bạn biết là loa của bạn không phát đúng cách hoặc âm thanh truyền tải bị trục trặc. Chúng tôi sẽ chạy chẩn đoán để xác định những bộ phận nào cần sửa chữa hoặc thay thế, sau đó chúng tôi sẽ thực hiện các bước cần thiết để khôi phục âm thanh chất lượng cao cho hệ thống âm thanh của bạn hoàn toàn miễn phí. Xử lý sửa chữa ngay trong ngày.
Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây